Lương Y Triệu Phú Quý – “Cây cổ thụ” trong điều trị u bướu bằng Đông y

Nguyễn Thu Dung

Tại Việt Nam, có hơn 126.000 ca mắc mới và 94.000 người tử vong vì u bướu mỗi năm. Các bệnh lý về ung bướu luôn là vấn đề sức khỏe hàng đầu của cả thế giới. Vậy U bướu là bệnh gì? Làm thế nào để phát hiện và điều trị kịp thời?

v1-1693471720.jpg
Bệnh u bướu là gì?

1. Bệnh u bướu là gì?

Bệnh U bướu xảy ra khi một số tế bào của cơ thể có dấu hiệu tăng sinh không kiểm soát. Chúng có thể lan rộng ra các vùng khác hoặc xâm nhập vào các mô xung quanh đó. Các khối u bướu có thể xuất hiện đầu tiên ở bất cứ vị trí nào trong cơ thể người.

Thông thường, các tế bào bình thường của cơ thể sẽ tiên hành phân chia để tạo thành các tế bào mới phục vụ nhu cầu của cơ thể. Thế nhưng, khi u bướu phát triển, các tế bào ngày càng trở nên bất thường. Những tế bào mới được sinh ra quá nhiều, khiến cơ thể mất cân bằng và hình nên nên những khối u. Phần lớn các bệnh nhân này đều đến khám và điều trị khi đã ở giai đoạn muộn nên quá trình điều trị cũng khó khan và tốn kém nhiều.

2. Nguyên nhân gây ra bệnh u bướu

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý u bướu. Một số nguyên nhân cụ thể như:

- Xuất hiện các trường hợp viễm nhiễm kéo dài.

- Do gốc tự do: đây là tác nhân làm tăng quá trình oxy hóa của cơ thể gây rối loạn quá trình sinh, tử của các tế bào trong cơ thể.

- Hệ miễn dịch bị suy giảm.

- Thường xuyên ăn uống các loại thực phẩm độc hại, ô nhiễm môi trường, chịu ảnh hưởng của các tia bức xạ.

4. Làm sao để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u bướu?

Hầu hết các phương pháp điệu trị bệnh u bướu hiện nay đều mang lại không ít các tác dụng phụ cho người bệnh. Cụ thể như: tổn thương các tế bào lành, rụng tóc, giảm bạch cầu… Ngoài ra, các phương pháp này cũng có thể là tác nhân khiến các khôi u bướu dễ phát triển hơn.

Ngay nay, rất nhiều người bệnh lựa chọn phương pháp phòng ngừa và điều trị bệnh bằng cách kết hợp những sản phẩm thảo dược trong phát đồ điều trị của họ. Việc phối hợp cả Tây y và các thảo dược thiên nhiên sẽ giúp đem lại hiêu quả điều trị cao hơn và có thể giảm thiểu được nhiều tác dụng phụ.

Nhắc đến điều trị u bướu bằng Đông Y, không thể không nhắc tới Lương Y Triệu Phú Quý – Chủ tịch Hội Đông y xã Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

v2-1693471752.png
Lương Y Triệu Phú Quý – Chủ tịch Hội Đông y xã Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Lương Y Triệu Phú Quý cho biết, quy tắc điều trị u bướu trong YHCT như sau:

Kiên dã tiêu chí: khối rắn phải làm mất đi.

Kết dã tan chi: những kết tụ phải làm tan đi.

Lựu dã công chi: khối u phải dùng phép công để chữa.

Tổn dã ích chi: các tổn thương hư kém phải dùng phép bổ để chữa.

v3-1693471773.png
Lương Y Triệu Phú Quý nổi tiếng với các bài thuốc cổ truyền người Dao

Trong tự nhiên có một thành phần thảo dược giúp hỗ trợ điều trị u bướu vô cùng hiệu quả chính là cây xạ đen. Cây xạ đen hay còn gọi là cây ung thư vì thành phần hóa học của cây có khả năng ức chế tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư gan và ung thư phổi. Cây xạ đen có thành phần hóa học gồm những polyphenol (axit lithospermic và axit lithospermic B, axit rosmarinic, kaempferol 3-rutinoside, rutin); sesquiterpene và triterpene; các nhóm hợp chất khác như axit amin, quinone, flavonoid, tanin,...

Với những thành phần đó, cây xạ đen có các tác dụng dược lý bao gồm:

Chống khối u: Các hợp chất polyphenol, flavonoid, quinone trong cây xạ đen có tác dụng ức chế tế bào ung thư phát triển, hóa lỏng tế bào ung thư để chúng dễ dàng bị tiêu hủy, từ đó chống hình thành khối u và di căn.

Chống oxy hóa: Các chất hóa học có trong cây xạ đen có khả năng chống lại các gốc tự do và làm suy giảm những tác hại của gốc tự do đối với tế bào.

Chống nhiễm khuẩn: Đặc biệt, hợp chất saponin triterpenoid trong xạ đen có khả năng bảo vệ cơ thể trước tác nhân vi khuẩn xâm nhập.

Hiểu rõ công dụng này, Lương Y Triệu Phú Quý đã tận dụng tính phối hợp của xạ đen cùng các thành phần tự nhiên khác trong sản phẩm Cao Tiêu Giáp như cao bạch xà, bồ công anh, bạch mao căn, mộc thông, thạch thuyết minh – mang lại công dụng Tán kết – Tiêu U – Chống tái phát đối với các bệnh lý như U tuyến giáp, cường giáp, suy giáp, bướu cổ, u xơ, u nang, u mỡ, u tuyến tiền liệt, …

Đặc biệt các thành phần này được chiết xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, có khả năng kép vừa giúp hỗ trợ ức chế sự phát triển của các khối u, đồng thời hỗ trợ tăng cường tối đa hệ miễn dịch bằng cách bổ sung các hoạt chất thiếu hụt cho cơ thể. Từ đó giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng theo đúng thuyết âm dương trong y học cổ truyền. Đồng thời có tính tiện lợi giúp người bệnh điều trị hiệu quả mà không cần phải lích kích đun sắc thuốc thủ công.

Rất nhiều bệnh nhân u bướu sau khi được Lương Y Triệu Phú Quý thăm khám, cũng như có phác đồ điều trị cụ thể, đã có kết quả bất ngờ chỉ sau thời gian ngắn áp dụng.

v4-1693471832.jpg

 

Kết quả tiến triển bệnh tình rõ rệt của bệnh nhân sau 2 tháng sử dụng Cao Tiêu Giáp

Bên cạnh đó, Lương Y cũng lưu ý để hạn chế sự phát triển của khối u cần phối hợp các phương pháp của y học hiện đại như cắt bỏ khối u, dùng xạ trị hay hóa trị, như vậy sẽ giúp người bệnh trị tận gốc cũng như các thành phần đông y có thời gian phát huy tác dụng./.

TPCN Cao Tiêu Giáp hiện đã có mặt tại các nhà thuốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 034.5018.261 để được Lương Y Triệu Phú Quý tư vấn và thăm khám trực tiếp

THÀNH PHẦN: Cao bạch xà, Bồ công anh, Bạch mao căn, Mộc thông, Cao xạ đen, Thạch thuyết minh.

CÔNG DỤNG:

  • Giảm U, tiêu viêm tự nhiên, khí huyết lưu thông, đồng thời cung cấp hoàn khớp giúp tăng cường.
  • Loại bỏ các Phình giáp, nhân và nang 2 thùy tuyến giáp cổ phình to thấy rõ
  • Giảm đau Viêm tuyến giáp đau nhức, nóng rát cổ
  • U xơ, u nang và một số u lành khác sờ vào thấy cục cứng
  • Viêm xương khớp, Tê bì chân tay, Thoái hóa khớp

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi
  • Người bị bướu cổ, u xơ, u năng, u vú, u tuyết tiền liệt, u mỡ các loại u

CÁCH DÙNG: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Sản phẩm này không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh