NÓNG: THẢO MỘC NAM CẢNH BÁO KHÁCH HÀNG TRƯỚC CÁC CHIÊU TRÒ CẠNH TRANH BẨN

Nguyễn Thu Dung

Hiện tượng một số đơn vị, cá nhân lợi dụng thương hiệu và niềm tin của khách hàng với các sản phẩm của Thảo Mộc Nam rầm rộ lên các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, tự ý lợi dụng hình ảnh, tên tuổi thương hiệu để trục lợi.

Thời gian qua, Thảo Mộc Nam liên tục đưa ra cảnh báo đến người tiêu dùng và cảnh báo các đơn vị, cá nhân giả mạo. Vì hành động này tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khoẻ của người dùng nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thậm chí, có không ít trường hợp cạnh tranh không lành mạnh, sử dụng chiêu trò bẩn như đưa thông tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của Thảo Mộc Nam nhằm hạ bệ uy tín.

Không những vậy, một số trang thương mại điện tử, trang web bán hàng không rõ nguồn gốc, tự nhận là sản phẩm của Thảo Mộc Nam, nếu không tìm hiểu kỹ rất dễ mua nhầm hàng giả. Về nguyên tắc sở hữu trí tuệ, bản quyền thì thương hiệu Thảo Mộc Nam được cấp phép lưu hàng, vì vậy hành động cố ý lợi dụng tên tuổi thương hiệu để trục lợi, hạ bệ không chỉ khiến khách hàng nhầm lẫn mà còn gây hại không nhỏ đến sức khoẻ.

Đứng trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh này, Thảo Mộc Nam liên tục đưa ra những thông tin đính chính, báo cáo cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc để nhanh chóng xử lý nghiêm những trường hợp gây ảnh hưởng uy tín, sức khỏe người dùng.

Có thể thấy, cạnh tranh bằng chiêu trò bẩn làm méo mó môi trường kinh doanh và những cá nhân, tổ chức khi bị phát hiện có thể tự dìm chết mình. Là doanh nghiệp chân chính, luôn đi theo tinh thần “Thượng tôn pháp luật”, tất cả các sản phẩm của Thảo Mộc Nam đều được Bộ Y Tế cấp phép và có giấy phép quảng cáo đầy đủ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an toàn cho người dùng.

 

 

 

canh-tranh-1-1662991840.jpg
 
canh-tranh-2-1662991840.jpg
 
canh-tranh-3-1662991840.jpg
 

Hiện nay, Thảo Mộc Nam với đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Sâm bổ kiện, xoa bóp xương khớp, giảm cân tan mỡ, thảo mộc xoang,...đều có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Nhằm hạn chế đối tượng xấu trục lợi thì các trang web, cơ sở phân phối uy tín của Thảo Mộc Nam đều được kiểm duyệt chuẩn chỉnh, những cơ sở phân phối chính hãng đều có baner công ty.

 

 

 

 

canh-tranh-4-1662991906.jpg
 
canh-tranh-5-1662991941.jpg
 
canh-tranh-6-1662991941.jpg
 
canh-tranh-7-1662991839.jpg
 

Đại diện phía thương hiệu Thảo Mộc Nam chia sẻ: “Doanh nghiệp chân chính Thảo Mộc Nam phát triển bền vững dựa trên tiêu chí chất lượng chứ không phải bằng những hành động, thủ đoạn xảo quyệt nhằm dìm doanh nghiệp khác, sự cạnh tranh không bền vững như vậy sẽ sớm bị người tiêu dùng quay lưng. Để bảo vệ thương hiệu, Thảo Mộc Nam vẫn đã và đang tiếp tục phối hợp cơ quan chức năng xử lý những cá nhân, tổ chức tung tin thất thiệt”.

Thảo Mộc Nam cảnh báo khách hàng trước các chiêu trò cạnh tranh bẩn để có sự đề phòng, chọn lọc kỹ lưỡng địa chỉ phân phối uy tín, tranh tình trạng mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng “tiền mất, tật mang”.