Nữ doanh nhân đa sắc đa tài Lê Thị Bích Luyện

Huy Hoàng

Mong muốn cho bản thân một cơ hội để trải nghiệm và học hỏi, kết nối với các nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh tại Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt toàn cầu nói chung, người đẹp Bích Luyện đang ra sức tập luyện, chuẩn bị kỹ càng cho hành trình dự thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và sớm gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Bích Luyện là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại.

null
 Nữ doanh nhân Lê Thị Bích Luyện tham dự họp báo ra mắt cuộc thi

Lê Thị Bích Luyện được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân bản lĩnh và sớm thành công khi tuổi đời còn khá trẻ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và nhanh nhạy trong hoạt động kinh doanh đã mang đến cho Bích Luyện nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khi đang sở hữu cho mình một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm về dược liệu quý như sâm ngọc linh, nấm linh xanh, trầm hương,…

Với Bích Luyện, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu như một cái duyên mà thời điểm này đã thực sự chín muồi để tham dự.

2-1646028918.jpg
 Đến với cuộc thi bằng bản lĩnh của mình, hi vọng nữ doanh nhân đa sắc này sẽ gặt hái được nhiều trái ngọt

“Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” là một trong những sân chơi nhan sắc không chỉ dành để tôn vinh nhan sắc, tài năng, trí tuệ của người phụ nữ hiện đại mà còn là nơi để lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cuộc sống” – Bích Luyện đã chia sẻ như thế và sau những nỗ lực chuẩn bị tốt nhất về sắc – trí – tâm, thời điểm 2022 chính là lúc người đẹp tự tin để bước vào hành trình này.

3-1646028917.jpg
 Dự kiến chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng

Ngay khi tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi này, người thân, bạn bè và đông đảo người yêu mến đã dành cho người đẹp những lời động viên, ủng hộ nhiệt tình. Đây là nguồn động lực lớn để Bích Luyện tiến sâu hơn nữa vào sân chơi nhan sắc quy mô, chuyên nghiệp như Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

4-1646028917.jpg
 Dàn thí sinh khi tham gia chương trình sẽ được bảo vệ xuyên suốt chương trình

Được tổ chức bởi hãng truyền thông uy tín hàng đầu, “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” hứa hẹn trở thành sự kiện hoành tráng về tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ nữ doanh nhân Việt Nam. Khi được mở màn, cuộc thi sẽ là nơi các thí sinh cũng như khán giả được đắm chìm trong sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái của các doanh nhân.

5-1646028917.jpg
 MC Thanh Bạch cùng ca sĩ Vũ Hà cũng góp mặt tại sự kiện họp báo vừa qua

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là một sự kiện được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, do công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV đăng cai tổ chức. Cuộc thi được đầu tư tổ chức với quy mô lớn cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Là một sân chơi nhan sắc với cácđối tượng dự thi là các quý bà Việt Nam độ tuổi từ 35 trở lên đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.

6-1646028917.jpg

Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022”được ‘’thắp lửa’’ bởi Trưởng BTC Hoa hậu - Nhà báo Đặng Gia Bena, hội tụ cùng dàn giám khảo đình đám: Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Xuân Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên… Nhiều nghệ sĩ khách mời, doanh nhân và phóng viên báo chí tại Tp.HCM đến tham dự.

7-1646025833.jpg

Xuyên suốt cuộc thi, thí sinh sẽ được HLV hướng dẫn các kỹ năng như: catwalk, trình diễn theo các đề tài trang phục, cũng như thể hiện thần thái trên sân khấu để có thể thực hiện tốt vòng thi mà chương trình đề ra.