Thiên An – đơn vị sản xuất hóa phẩm uy tín hàng đầu

Huy Hoàng

Công ty CP sản xuất hóa phẩm Thiên An là đơn vị chuyên nghiên cứu phát triển công thức hóa phẩm, mỹ phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.

Được biết đến là một trong những cơ sở có những thành tựu đáng kể, Công ty CP Thiên An đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng hiện nay.Với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, Thiên An đã đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Nhằm mang lại chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý cho thị trường với công nghệ hiện đại.

121-1652198067.jpg

Sản phẩm thiên nhiên Thiên An

Ngày nay, bằng sự phát triển công nghiệp hóa, nhu cầu về hóa chất công nghiệp để ứng dụng đang tăng trưởng đáng kể. Hóa chất công nghiệp hiện có mối quan hệ mật thiết, liên quan đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta.Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP của Thiên An được đặt trong cụm KCN Đức Hòa, Long An với diện tích 5000 m2 .Với công suất hàng triệu sản phẩm/ngày, tất cả sản phẩm của Thiên An đều được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên,không phụ da,không hương tổng hợp.

124-1652198067.jpg

Đội ngũ nhân sự sản xuất tại nhà máy 100% có chuyên môn dược sĩ với cam kết trung thực về thành phần công bố. Sản phẩm của Thiên An trước khi tung ra thị trường đều trải qua những bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng.

122-1652198067.jpg

Giấy chứng nhận CERTIFICATE

 Công ty CP sản xuất hóa phẩm Thiên An đang từng ngày hoàn thiện và phát triển vượt trội hơn. Với mong muốn các sản phẩm của Thiên An sẽ có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và tin dùng. Bên cạnh đó, Thiên An luôn đề cao sự tận tâm với nghề nghiệp, luôn rèn luyện đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và quyết tâm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ.

Được biết, dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Thiên An đang được nhiều chuyên gia ngành tóc lựa chọn nhằm áp dụng vào tạo mẫu tóc với các nguyên liệu thiên nhiên.

123-1652198067.jpg

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, giá thành hợp lý cùng chế độ dịch vụ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Công ty Thiên An luôn làm tất cả đúng với phương châm “Thiên Về Chất – An Vì Tâm”