Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài tiếp nhận thành công Phác Đồ Trị Nám Melasma Extra Thế Hệ II từ Viện Da Liễu MSS Hoa Kỳ

Nguyễn Thu Dung

Chính thức 5/2024, tại Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài đã diễn ra buổi Lễ công bố thành lập hội đồng bác sĩ chuyên môn. Việc thành lập hội đồng bác sĩ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ, đặc biệt vừa đảm bảo nâng cao chất lượng thăm khám và nâng cao cả chất lượng điều trị cho hàng triệu khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều trên toàn hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ an toàn chuẩn y khoa, hiệu quả và uy tín nhất.

he-thong-phong-kham-chuyen-khoa-da-lieu-1-1716457785.jpg

Phát biểu tại buổi Lễ, giám đốc Huỳnh Minh Nhật đánh giá cao những nỗ lực, thành tựu mà tập thể Phòng khám chuyên khoa da liễu Lê Hoài đã phấn đấu đạt được trong những năm qua, Việc thành lập hội đồng bác sĩ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ, đặc biệt vừa đảm bảo nâng cao chất lượng thăm khám và nâng cao cả chất lượng điều trị cho hàng triệu khách hành. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều trên toàn hệ thống.

Toàn bộ đội ngũ Bác sĩ tại Lê Hoài đều là các bác sĩ có đầy đủ bằng cấp chính quy tốt nghiệp tại các trường Đại học Y danh tiếng hàng đầu Việt Nam như trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược TP.HCM…Đội ngũ sĩ Bác sĩ tại Lê Hoài dày dặn kinh nghiệm và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành quốc tế luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bác sĩ, phó giáo sư: Huỳnh Minh Nhật -  Giám đốc chuyên môn hệ thống cơ sở thẩm mỹ, phòng khám Lê Hoài phát biểu:

Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt, chúng tôi đã đưa ra các kế hoạch đào tạo và phát triển lâu dài nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, chuẩn hóa năng lực và nâng cao tay nghề cho đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên. Với mục tiêu cuối cùng của chúng tôi đó là làm sao để cho khách hàng có được một chất lượng dịch vụ tốt nhất và cái kết quả điều trị mang lại là cao nhất

he-thong-phong-kham-chuyen-khoa-da-lieu-2-1716457838.png

Bác sĩ, Tiến sĩ Kim Go Eun phát biểu:

 “Việc thành lập Hội đồng bác sĩ chuyên môn chính là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị da tại Thẩm mỹ viện Lê Hoài,

Chúng tôi đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức đánh giá năng lực cho các chuyên viên, kỹ thuật viên: Xây dựng các câu hỏi đánh giá năng lực, xây dựng hệ thống thông tin về đánh giá năng lực…Đồng thời, có nhiệm vụ nghiên cứu, đưa ra các phác đồ điều trị tiên tiến, không xâm lấn: Nám da, trẻ hóa da, trị mụn, trị viêm nang lông, sẹo…”

he-thong-phong-kham-chuyen-khoa-da-lieu-3-1716457873.jpg

Với chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu, Lê Hoài tiếp tục là điểm đến tin cậy của hàng triệu khách hàng trong hành trình làm đẹp và tìm lại vẻ đẹp tự tin của bản thân. Điều này chứng tỏ rằng, Lê Hoài không chỉ là một thương hiệu thẩm mỹ, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình làm đẹp của khách hàng.

Lễ công bố thành lập hội đồng Bác sĩ  là minh chứng cho sự uy tín, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu của Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài trong việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám tại Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài, vui lòng liên hệ:

Huy Hoàng